Thay Thế Bao Bì Nhựa Không Dễ Dàng

Nội Dung

Nhựa được thấy ở khắp mọi nơi được ứng dụng rộng trong nhiều ngành nghề hàng hóa khác nhau, một trong số đó là bao bì nhựa. Theo một số thống kê mỗi ngày chỉ riêng Tp. Hồ Chí Minh tiêu thụ khoảng 120 tấn nhựa dùng cho ngành bao bì các loại dùng để đóng gói, lưu trữ vận chuyển hàng hóa. Nó phổ biến tới mức đi đâu người ta cũng có thể nhìn thấy bao bì nhựa không chỉ trong các sản phẩm công nghiệp mà ngay cả thực phẩm một loại hàng hóa có yêu cầu rất cao trong an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vì sao bao bì nhựa khó bị thay thế

Hiện nay có khá nhiều loại bao bì khác nhau đang được sử dụng chúng đều có những ưu điểm riêng vượt trội nhưng bên cạnh đó nó cũng mang trong mình những hạn chế. Như bao bì nhựa khó phân hủy trong môi trường tự nhiên gây ô nhiễm môi trường, bao giấy kraft thì tính cơ lý kém,…

Nhưng khi bao bì nhựa kết hợp với các loại vật liệu khác như giấy, màng ứng dụng của bao bì nhựa (màng BOPP, OPP) sẽ làm tăng nhiều tính năng ưu điểm vượt trội mà bao bì nhựa đơn lớp không làm được.

 

Có độ bền cơ học lớn,chịu lực tốt

ứng dụng được vào nhiều loại hàng hóa khác nhau như xi măng, hóa chất, phân bón, nông sản, thực phẩm, bột trét tường,…

Một tin vui đối với ngành bao bì nhựa là người ta đã kiểm soát được thời gian phân hủy của bao bì nhựa bằng cách kiểm soát chính xác lượng phụ gia thêm vào trong quá trình sản xuất. Tính năng này trước đây chỉ có ở bao bì giấy nay đã có trên bao bì nhựa góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường.

Nhờ vậy mà bao bì nhựa khó có thể bị loại bao bì khác có thể thay thế được hoàn toàn.

Tin Tức Liên Quan

Lịch Sử Phát Triển Bao Bì Hàng Hóa

[:vi]Đã từ rất lâu con người đã biết sử dụng nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như lá, vỏ,thân  cây, chứa đựng bảo quản sản phẩm. Đây là những loại bao bì sơ khai và một số vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay như lá dùng để gói bánh. Trải[...]
Xem Chi Tiết

Thông Tin Liên Hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VIỆT AN KHANG
Số ĐKKD/MST : 3603458518 Cấp Ngày 19/04/2017
Nơi Cấp : Phòng ĐKKD Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Đồng Nai
Địa Chỉ : 173/31 Hồ Hòa, KP3. P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

ĐT : 0251.6565378

Email:baobivietankhang@gmail.com

 

Thống Kê Website

110264
Visit Today : 23
Visit Yesterday : 112
This Month : 9382
This Year : 48527
Mr Minh : 0901634856
Mrs Cúc : 0977398848